BẢO HÀNH TẤM XI MĂNG DURAflex 2X

BẢO HÀNH TẤM XI MĂNG DURAflex 2X

 

I. PHẠM VI BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm bảo hành: Chế độ bảo hành này được áp dụng cho các sản phẩm là các tấm Calcium Silicate DURAflex có tiêu chuẩn: ASTM C1186 và TCVN 8258.
  2. Thời hạn bảo hành: 05 năm kể từ ngày Nhà sản xuất xuất hóa đơn cho Khách hàng.
  3. Đơn vị bảo hành: Sản phẩm được bảo hành bởi Nhà sản xuất hoặc các đơn vị được ủy quyền bằng văn bản bởi Nhà sản xuất.
  4. Bảo hành người sử dụng cuối cùng: Người sử dụng cuối cùng là người thụ hưởng chính sách bảo hành của Nhà sản xuất và không áp dụng đồng thời cho những người trung gian tiêu thụ sản phẩm trong cùng một trường hợp.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH HỢP LỆ

Các sản phẩm sẽ được bảo hành nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm Người sử dụng yêu cầu và phải thỏa mãn một trong các điều kiện sau:

1. Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất.

2. Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và cách thức theo đúng hướng dẫn của Nhà sản xuất.

  • Trước khi thi công, tấm phải được bảo quản trong khu vực khô ráo và sạch sẽ, sử dụng pallet kê theo đúng hướng dẫn, tránh thiệt hại có thể gây ra do mưa và độ ẩm vượt mức cho phép.
  • Trong quá trình vận chuyển cần bảo quản tấm cẩn thận tránh bị va chạm và trầy xước, bể góc trước và sau khi thi công.
  • Thi công theo kiến nghị và các quy định có hiệu lực của nhà sản xuất tại thời điểm thi công, thực hiện đúng các nguyên tắc trong tài liệu kỹ thuật đã được công bố rộng rãi tại các Trung tâm Phân phối và trên website của Nhà sản xuất: www.vinhtuong.com
  • Không sử dụng làm vật liệu kết cấu chịu lực chính. Sử dụng tấm với các độ dày theo khuyến cáo của Nhà sản xuất và sử dụng các hệ thống khung xương và phụ kiện hỗ trợ đạt tiêu chuẩn của Nhà sản xuất.
  • Không sử dụng không gian phía trên của trần, tấm trần như là đường ống cung cấp khí cho tòa nhà. Không được sử dụng trần để treo trực tiếp hệ thống đèn hoặc các thiết bị cơ điện.

3. Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định tại mục III.

III. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  2. Tự ý sửa chữa, thay thế các sản phẩm hư hỏng trước khi có xác nhận hư hỏng từ Bộ phận kỹthuật của Nhà sản xuất hoặc đơn vị được ủy quyền bảo hành của Nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và không theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của Nhà sản xuất theo quy định tại mục II.
  4. Các hư hỏng gây ra bởi quá trình vận chuyển hoặc bảo quản không đúng cách theo hướng dẫn và những khuyến cáo của Nhà sản xuất được quy định tại tài liệu hướng dẫn lắp đặt.
  5. Không được bảo hành trong các trường hợp bất khả kháng vượt khỏi tầm kiểm soát như: khủng bố, cháy nổ, hỏa hoạn, lốc xoáy, bão, lũ lụt, động đất, thời tiết khắc nghiệt hoặc hiện tượng tự nhiên khác thường;
  6. Không được bảo hành trong các trường hợp bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác không liên quan đến sản phẩm như mất ổn định kết cấu công trình.
  7. Không bảo hành đối với những hao mòn thông thường trên sản phẩm như các vết mẻ, trầy xước, vết mòn từ việc sử dụng bình thường trong suốt tuổi thọ tiêu chuẩn của sản phẩm.

IV. TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG

Trong thời hạn bảo hành, mọi hiện tượng lỗi vi phạm tiêu chuẩn của Nhà sản xuất như đã công bố nêu tại mục I của Phụ lục này, phải được Người sử dụng thông báo bằng văn bản trong vòng 30 ngày sau khi phát hiện và gởi về địa chỉ của Nhà sản xuất hoặc đơn vị được ủy quyền bảo hành của Nhà sản xuất.

V. HÌNH THỨC BẢO HÀNH

Sau khi kiểm tra và được xác nhận bảo hành bởi Nhà sản xuất hoặc các đơn vị được ủy quyền bởi nhà sản xuất thì Nhà sản xuất hoặc các đơn vị được ủy quyền bởi nhà sản xuất sẽ đổi sản phẩm cùng loại hoặc thay thế sản phẩm có tính năng tương tự tại địa điểm xảy ra khiếu nại hoặc theo thỏa thuận giữa các bên. Nhà sản xuất không cam kết về màu sắc của sản phẩm thay thế này đúng chính xác với màu sắc của sản phẩm còn lại.

VI. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM CỦA NHÀ SẢN XUẤT

Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại phát sinh nào liên quan do lỗi hư hỏng của sản phẩm.

Nhà sản xuất được bảo lưu quyền thay đổi, điều chỉnh và cập nhật nội dung bảo hành. Bất kỳ điều khoản đưa thêm nào vào chính sách bảo hành này từ các cá nhân và tổ chức không được Nhà sản xuất ủy quyền đều được coi là vô hiệu.

VII. HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH

Quy trình tiếp nhận và xử lý bảo hành sẽ được quy định chi tiết tại Điều lệ dịch vụ khách hàng do Nhà sản xuất ban hành.

VIII. LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐƯỢC BẢO HÀNH

Quý khách hàng muốn liên hệ để được bảo hành có thể thực hiện các cách sau:

  • Liên hệ số điện thoại 18001218 (Tổng đài miễn cước gọi toàn quốc)
  • Hoặc liên hệ với cửa hàng/ nhân viên bán hàng tại khu vực.
  • Hoặc Điền thông tin vào ô dưới đây:

 

 

Bạn thấy bài viết này có hữu ích hay không?

Đánh giá và nhận xét

Đánh giá trung bình

0/5

5

4

3

2

1

Chia sẻ và nhận xét về bài viết

Chia sẻ và nhận xét về bài viết

Đánh giá của bạn về bài viết:

Bài viết chưa có đánh giá nào