ĐIỀU KIỆN & ĐIỀU KHOẢN | DURAflex

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

Chính sách về điều khoản sử dụng này áp dụng cho các Ứng dụng, website của các công ty thuộc tập đoàn Saint-Gobain tại Việt Nam bao gồm:

  • Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Vĩnh Tường
  • Công Ty TNHH Saint - Gobain Việt Nam
  • Công Ty TNHH Saint - Gobain Việt Nam- Chi nhánh Hiệp Phước
  • Công ty cổ phần Hiệp Phú
  • Công Ty TNHH Công Nghiệp Vĩnh Tường miền Bắc Việt Nam
  • Công Ty TNHH vật liệu xây dựng Saint – Gobain Bắc Việt Nam

Sau đây gọi tắt là “Saint-Gobain Việt Nam”

Vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện sau đây trước khi truy cập, tiến hành tải, cài đặt, sử dụng tất cả hoặc bất kỳ phần nào các chức năng của Ứng dụng này trên điện thoại hay trên website công ty (sau đây gọi tắt là “Ứng Dụng”).

Bằng việc sử dụng Ứng Dụng, người sử dụng Ứng Dụng (sau đây gọi tắt là “Người Dùng”) chấp thuận và đồng ý bị ràng buộc bởi các quy định trong điều khoản và điều kiện khi sử dụng Ứng Dụng dưới đây (sau đây gọi tắt là “Điều Khoản Sử Dụng”) và Chính sách bảo mật thông tin cá nhân của chúng tôi (sau đây gọi tắt là “Chính Sách Bảo Mật”). Nếu không đồng ý với bất kỳ quy định nào của Điều Khoản Sử Dụng và Chính Sách Bảo Mật, vui lòng không tải, cài đặt, sử dụng Ứng Dụng hoặc tháo gỡ Ứng Dụng ra khỏi thiết bị của Người Dùng.

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

1.    Ứng Dụng thuộc quyền sở hữu của Saint-Gobain Việt Nam (sau đây gọi là “Saint-Gobain Việt Nam“ hay “Công Ty”).

2.    Ứng Dụng được sử dụng để: 

a.    Tích điểm thưởng (sau đây gọi tắt là “Tích Điểm”) để được hưởng các ưu đãi từ các chương trình do Công Ty tổ chức và được nhận các phần thưởng có giá trị; và 

b.    Kết nối Người Dùng với Trung tâm phân phối/Đại lý cấp 2.  

Người Dùng tự thỏa thuận mọi hoạt động mua bán cùng Trung tâm phân phối/Đại lý cấp 2. Công Ty sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm hay nghĩa vụ gì đối với hoạt động mua bán, dịch vụ, giá cả, phương thức thanh toán và/hoặc là kết quả của việc cung cấp hàng hóa của Người Dùng với Trung tâm phân phối/Đại lý cấp 2.

3.    Điều kiện dành cho Người Dùng tham gia Tích Điểm thông qua Ứng Dụng:

a.    Là nhà thầu/thợ có kinh nghiệm và đang quản lý đội nhóm thi công thạch cao riêng đồng thời có hóa đơn mua hàng các sản phẩm của Công Ty;

b.    Đảm bảo sử dụng đúng, đầy đủ vật tư và phụ kiện với các yêu cầu kỹ thuật cơ bản về lắp đặt;

c.    Có điện thoại thông minh (smartphone) chạy trên nền tảng Android hoặc iOS; và

d.    Đăng ký một (01) tài khoản trên Ứng Dụng (sau đây gọi tắt là “Tài Khoản”) theo yêu cầu của ứng dụng tích điểm Loyalty.

4.    Ứng Dụng không áp dụng cho các đối tượng sau:

a.    Toàn bộ Nhân viên Công Ty.

b.    Người đứng tên, cá nhân sở hữu phần vốn góp hoặc cổ phần và nhân viên của Trung tâm phân Phối/Đại lý cấp 2.

c.    Người thân Trung tâm phân phối/Đại lý cấp 2 đang tham gia chương trình đại lý của Công Ty.

d.    Thợ phụ trong đội nhóm thi công thạch cao, thợ thi công không mua hàng của Công Ty.

e.    Khách hàng không thi công thạch cao.

f.    Trường hợp vợ, chồng cùng là đối tượng đáp ứng các điều kiện tại Điều 3 Điều Khoản Sử Dụng này thì chỉ được đăng ký một (01) Tài Khoản.

5.    Trách nhiệm của Người Dùng:

a.    Cam kết việc sử dụng Tài Khoản trên Ứng Dụng phải tuân thủ các quy định tại Điều Khoản Sử Dụng, Chính Sách Bảo Mật và quy định pháp luật;

b.    Người Dùng chỉ sử dụng một (01) số điện thoại duy nhất để Tích Điểm;

c.    Không chấp nhận việc chuyển điểm/sang điểm cho Tài Khoản đồng cấp;

d.    Thông tin được sử dụng để đăng ký Tài Khoản phải đúng, chính xác, đầy đủ tại thời điểm đăng ký. Mọi quyền lợi và nghĩa vụ của Người Dùng sẽ căn cứ trên thông tin Tài Khoản đã đăng ký. Trường hợp có thay đổi thông tin Người Dùng cần liên lạc ngay với đường dây nóng 1800 1072 để thay đổi. Công Ty sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm gì liên quan đến việc sai lệch thông tin làm ảnh hưởng hoặc hạn chế quyền lợi của Người Dùng;

e.    Các chi phí phát sinh cho việc nhận thưởng và các khoản thuế (nếu có) theo pháp luật hiện hành sẽ do Người Dùng tự chi trả;

f.    Việc Tích Điểm không áp dụng cho các đơn hàng dự án đã có hỗ trợ giá;

g.    Giá trị quà tặng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Trong trường hợp bất khả kháng không thể mua được các quà tặng như trên, Công Ty sẽ đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương;

h.    Không được sử dụng Ứng Dụng để đăng tải, chuyển, truyền hoặc lưu trữ bất kỳ nội dung vi phạm pháp luật, vi phạm thuần phong mỹ tục, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, bí mật kinh doanh hoặc quyền pháp lý của bên thứ ba; và

i.    Nghĩa vụ khác theo quy định tại Điều Khoản Sử Dụng, Chính Sách Bảo Mật và quy định pháp luật.

6.    Hồ sơ, thông tin cần thiết phải cung cấp cho Công Ty:

a.    Điền đầy đủ thông tin vào mẫu, xác nhận đăng ký tham gia theo yêu cầu và hướng dẫn của Ứng Dụng và đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Ứng Dụng, Điều Khoản Sử Dụng và Chính Sách Bảo Mật;

b.    Bản sao giấy chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc giấy phép lái xe của Người Dùng; và

c.    Bản sao thẻ nghề Công Ty của Người Dùng (nếu có).

7.    Quyền lợi của Người Dùng:

a.    Cơ hội Tích Điểm để được hưởng các ưu đãi từ các chương trình do Công Ty tổ chức và được nhận các phần thưởng có giá trị khi tiến hành mua hàng chính hãng Công Ty từ các Trung tâm phân phối và Đại lý cấp 2 có tham gia Ứng Dụng;

b.    Cơ hội nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc bởi đội ngũ chăm sóc thầu thợ trực tiếp từ Công Ty;

c.    Cơ hội kết nối với Chủ nhà một cách chủ động và linh hoạt, tạo được sự tin cậy với Chủ nhà thông qua Ứng Dụng;

d.    Người Dùng sẽ có cơ hội hiển thị lên danh sách tìm kiếm của chủ nhà, đặc biệt ưu tiên cho những thầu/thợ thi công từ hạng 3 sao trở lên hoặc lên 2 cấp hạng sao trong tháng hoặc mới gia nhập Ứng Dụng; và

e.    Quyền khác theo quy định tại Điều Khoản Sử Dụng, Chính Sách Bảo Mật và quy định pháp luật.

8.    Người Dùng khi sử dụng Ứng Dụng cần chủ động trong việc nhập hóa đơn Tích Điểm và theo dõi điểm trên hệ thống theo đúng các tiêu chí sau, các tiêu chí này phụ thuộc vào yêu cầu cụ thể của từng chương trình khuyến mãi:

a.    Hình chụp/scan hóa đơn gửi lên Ứng Dụng phải hiển thị rõ các thông tin: Tên cửa hàng, địa chỉ, người mua hàng, thời gian mua hàng, tên mặt hàng và số lượng hàng do Trung tâm phân phối và Đại lý cấp 2 phát hành.

b.    Lựa chọn đúng tên cửa hàng, số lượng sản phẩm và thời gian trùng khớp với các thông tin trên hóa đơn khi thao tác nhập điểm trên Ứng Dụng.

c.    Scan mã QR code trên sản phẩm.

    Bằng việc sử dụng Ứng Dụng, Người Dùng đồng ý nhận các thông báo, cảnh báo, thông tin về chương trình khuyến mại, bản tin, bưu phẩm, tài liệu quảng cáo, các thông báo về các hoạt động, chương trình, v.v. từ Công Ty thông qua tin nhắn SMS, zalo, email, thư qua đường bưu điện, gặp trực tiếp hay qua điện thoại v.v..

Công Ty có quyền tạm ngừng, từ chối cho phép Người Dùng truy cập Ứng Dụng trong trường hợp: 

a.    Người Dùng vi phạm quy định tại Điều Khoản Sử Dụng.

b.    Người Dùng (i) tự khai báo sai chủng loại và số lượng vật tư và dẫn đến việc không được xác nhận bởi Đại lý cấp 2/Trung tâm phân phối; hoặc (ii) tự khai báo sai thời gian mua hàng trên hóa đơn trong các trương trình khuyến mại kép dẫn đến việc hóa đơn được Tích Điểm không chính xác trên Ứng Dụng; hoặc (iii) tự khai báo không theo đúng yêu cầu kỹ thuật như đã thỏa thuận với khách hàng (sau đây gọi tắt là “Khai Báo Không Đúng”). Quy định về số lần Khai Báo Không Đúng như sau:

  • Hai (02) lần Khai Báo Không Đúng liên tiếp trong vòng một (01) tháng kể từ ngày Khai báo đầu tiên: từ chối cho phép Người Dùng truy cập Ứng Dụng bảy (07) ngày;
  • Ba (03) lần Khai Báo Không Đúng liên tiếp trong vòng một (01) tháng: từ chối cho phép Người Dùng truy cập Ứng Dụng mười bốn (14) ngày;
  • Bốn (04) lần Khai Báo Không Đúng liên tiếp trong vòng một (01) tháng: từ chối cho phép Người Dùng truy cập Ứng Dụng hai mươi tám (28) ngày;
  • Trên bốn (04) lần Khai Báo Không Đúng liên tiếp trong vòng một (01) tháng: từ chối cho phép Người Dùng truy cập Ứng Dụng vĩnh viễn.

(Khai Báo Không Đúng liên tiếp được hiểu là giữa các lần Khai Báo Không Đúng thì không có lần nào dịch vụ được thực hiện.)
 
Bảo mật tên đăng nhập, mật khẩu của Tài Khoản: để các giao dịch được thực hiện an toàn, Người Dùng nên thận trọng trong việc sử dụng, bảo vệ các thông tin về Tài Khoản, không tiết lộ tên đăng nhập, mật khẩu cho bất kỳ ai, không để người khác sử dụng Tài Khoản đăng nhập trên Ứng Dụng. Khi nghi ngờ mật khẩu bị lộ, thay đổi mật khẩu ngay lập tức, trong trường hợp cần thiết, Người Dùng có thể thông báo ngay và đề nghị được hỗ trợ từ Ứng Dụng thông qua tổng đài 1800 1072. Công Ty sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất, thiệt hại, chi phí, phí tổn hoặc trách nhiệm pháp lý nào phát sinh do hoặc liên quan đến việc sử dụng tên đăng nhập, mật khẩu của Tài Khoản không đúng cách, gian lận hoặc do lỗi của Người Dùng.

Các website liên kết: Công Ty không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin, tài liệu, sản phẩm, dịch vụ và nội dung nào được đăng tải, cung cấp tại các website khác liên kết đến Ứng Dụng cũng như vấn đề về an toàn và bảo mật của các website đó. Khi truy cập, sử dụng những website liên kết khác, Người Dùng tự chịu trách nhiệm về những tổn thất, thiệt hại cho việc truy cập, sử dụng đó.

Người Dùng cam kết rằng việc sử dụng Ứng Dụng với mục đích như được đề cập tại Điều 2 của Điều Khoản Sử Dụng và không có bất kỳ mục đích nào nhằm gây rối, gây nên việc chậm trễ, hư hỏng hoặc phá hoại hoạt động của Ứng Dụng hay máy chủ hoặc mạng lưới liên kết của Ứng Dụng.

Công Ty không chịu trách nhiệm cho bất cứ sự hư hại, thất thoát, khiếu nại hoặc phí tổn nào bao gồm các thất thoát hoặc hư hại trực tiếp, gián tiếp hoặc ngẫu nhiên cho thiết bị di động hoặc các ứng dụng trên thiết bị của Người Dùng xảy ra do việc cài đặt hoặc trong quá trình sử dụng Ứng Dụng cũng như lỗi, sai sót, gián đoạn, chậm trễ trong hoạt động hay truyền dữ liệu, do virut, lỗi hệ thống hay đường truyền.

Trong việc cung cấp Ứng Dụng, Công Ty không hoạt động như là một đại lý hoặc đại diện cho Trung tâm phân phối/Đại lý cấp 2 hay thầu/thợ thi công.

Người Dùng sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật đối với mọi hành vi lừa đảo, gian lận, xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của người khác do Người Dùng gây ra.

Người Dùng đồng ý, chấp nhận một cách đầy đủ và vô điều kiện nội dung hiện hành của Điều Khoản Sử Dụng cho từng lần sử dụng dịch vụ thông qua Ứng Dụng.

Với tư cách là chủ sở hữu hợp pháp của Ứng Dụng, Công Ty có toàn quyền sử dụng, bổ sung, sửa đổi, xóa bất kỳ thông tin/nội dung nào của Ứng Dụng vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần phải thông báo trước. 

Người Dùng đồng ý và cho phép Công Ty được sử dụng hình ảnh cá nhân của Người Dùng cho mục đích truyền thông, in ấn mà không phải trả bất kì một khoản chi phí nào.

Điều Khoản Sử Dụng sẽ được Công Ty cập nhật thường xuyên mà không cần phải thông báo trước (sau đây gọi tắt là “Điều Khoản Cập Nhật”), Điều Khoản Cập Nhật sẽ được chúng tôi công bố tại website.  Điều Khoản Cập Nhật sẽ thay thế cho các quy định điều khoản và điều kiện tại Điều Khoản Sử Dụng ban đầu và Điều Khoản Cập Nhật trước đó (nếu có). Người Dùng có thể truy cập vào Ứng Dụng hoặc website nêu trên để xem nội dung chi tiết của Điều Khoản Cập Nhật.

Công Ty sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp xảy ra tranh chấp về lợi ích liên quan đến chương trình khuyến mại. Đồng thời Công Ty sẽ có quyền quyết định cuối cùng trong việc xét duyệt các giao dịch hợp lệ, thực hiện các thủ tục nhận quà tặng.

Công Ty có thể tiến hành việc xử lý dữ liệu cá nhân của Người Dùng trong khoảng thời gian Người Dùng sử dụng Ứng Dụng cho mục đích quy định tại Chính Sách Bảo Mật của Công Ty và Người Dùng chấp thuận, đồng ý với toàn bộ nội dung Chính Sách Bảo Mật này.

Người Dùng có thể cập nhật hoặc điều chỉnh dữ liệu cá nhân của mình qua chức năng quản lý Tài Khoản trên Ứng Dụng.

Công Ty sẽ sử dụng các biện pháp cần thiết hợp lý để bảo vệ dữ liệu cá nhân của Người Dùng.

Dữ liệu cá nhân của Người Dùng có thể được tiếp cận hoặc được chuyển giao cho nhân viên, đối tác cung cấp dịch vụ của Công Ty cho các mục đích hợp pháp. Việc tiếp cận và chuyển giao này được quy định cụ thể tại Chính Sách Bảo Mật và Người Dùng chấp thuận việc tiếp cận và chuyển giao này.

1. Điểm tích lũy hợp lệ cho các chương trình khuyến mại kép ngắn hạn được hiểu là các đơn hàng tích điểm đáp ứng đúng các tiêu chí về thời gian mua hàng, thời gian gửi và thời gian duyệt nằm trong khung thời gian áp dụng chương trình khuyến mại.

2. Người Dùng cam kết sử dụng đúng vật tư chính hãng như trong báo giá và thi công đúng hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất.

3. Người Dùng theo dõi việc Tích Điểm, theo dõi các tin tức hàng ngày trên Ứng Dụng để kịp thời tăng nhanh điểm tích lũy trong trường hợp có khuyến mại kép.

4. Nếu có bất kỳ yêu cầu, thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến dữ liệu cá nhân của mình, Người Dùng có thể liên hệ với Công Ty qua số điện thoại: 1800-1072 hoặc gửi văn bản đến địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Sofic, 10 Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.  

Bạn thấy bài viết này có hữu ích hay không?

Đánh giá và nhận xét

Đánh giá trung bình

0/5

5

4

3

2

1

Chia sẻ và nhận xét về bài viết

Chia sẻ và nhận xét về bài viết

Đánh giá của bạn về bài viết:

Bài viết chưa có đánh giá nào