Nhìn lại 3 tháng triển khai “Trưng bày tấm thạch cao Gyproc và Tấm Duraflex”

Sau 3 tháng diễn ra, chương trình  “Trưng bày Tấm thạch cao Gyproc và Tấm Duraflex” đã nhận được đăng ký từ 385 cửa hàng và 69 trung tâm phân phối tham gia. 

Theo đánh giá từ Ban tổ chức, với lần đầu triển khai, chương trình đã đạt được kết quả khả quan. Trong quá trình khảo sát tại các cửa hàng tham gia chương trình, hầu hết sản phẩm tấm cứng DURAflex được sắp đặt khá khoa học và ngăn nắp, chính điều này tạo thiện cảm tốt cho khách hàng. Mặt khác về mặt phong thủy, cửa hàng được thông thoáng, gọn gàng giúp việc mua bán được hanh thông, hiệu quả hơn.

Hình ảnh các đại lý kinh doanh sản phẩm DURAflex

Image
ewe

 

Image
fsdf

 

Bên cạnh thuận lợi, vẫn còn những vướng mắc tồn tại ở một số cửa hàng như, do đặc thù ngành hàng vật liệu xây dựng nên việc giữ gìn sự gọn gàng tại cửa hàng còn khá khó khăn. Những cửa hàng diện tích nhỏ nên không đáp ứng được điều kiện trưng bày của chương trình. Đây là những thông tin phản hồi bổ ích để ban tổ chức nắm bắt và xây dựng những chương trình mới phù hợp, nhằm tạo ra những ảnh hưởng tích cực cho hoạt động mua bán của các cửa hàng, trung tâm phân phối Vĩnh Tường. 

Image
dfg

 

Image
afd

Chương trình “Trưng bày Tấm thạch cao Gyproc và Tấm Duraflex”

Chương trình “Trưng bày Tấm thạch cao Gyproc và Tấm Duraflex” diễn ra từ 25/04/2016 – 25/08/2016 nhằm mục đích khuyến khích các cửa hàng trưng bày hàng hóa đẹp và đồng bộ hơn. Từ đó, tăng cao hiệu quả kinh doanh và tạo ấn tượng tin cậy nơi người tiêu dùng. Truy cập website: https://www.duraflex.com.vn/ để cập nhật danh sách giải thưởng từ chương trình. 

Image
fs

 

Bạn thấy bài viết này có hữu ích hay không?

Đánh giá và nhận xét

Đánh giá trung bình

0/5

5

4

3

2

1

Chia sẻ và nhận xét về bài viết

Chia sẻ và nhận xét về bài viết

Đánh giá của bạn về bài viết:

Bài viết chưa có đánh giá nào